BỐI CẢNH
Vị trí “Giám sát bán hàng” đã được tạo ra để củng cố Đơn vị Kinh doanh Việt Nam, giúp đơn vị này phát triển nhanh hơn và mạnh hơn, đồng thời đưa đơn vị này lên một tầm cao mới.
Chúng tôi đang tìm kiếm một nhà lãnh đạo tài năng & có tinh thần kinh doanh, hiểu biết sâu sắc về quy trình Bán hàng cũng như kỹ năng phân tích và quản lý xuất sắc.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Bạn sẽ hỗ trợ Tổng giám đốc Việt Nam mở rộng quy mô Bán hàng & Tác động xã hội.
Vai trò của bạn sẽ là hỗ trợ và thực hiện Kế hoạch bán hàng của chúng tôi tại Việt Nam để đảm bảo “tăng trưởng mạnh mẽ”, để chúng tôi tiếp cận được nhiều người dễ bị tổn thương nhất có thể. Kênh này là chìa khoá cho OWE vì nó cho phép chúng tôi đạt được 2 mục tiêu chính:
- Đó là một trong những trụ cột chính của chúng tôi để đẩy nhanh việc nhắm mục tiêu đến các hộ gia đình.
- Giúp các nhà bán lẻ nước của chúng tôi tham gia tốt hơn trong sứ mệnh xã hội.
Hiện tại, chúng tôi đã tạo ra một mạng lưới gồm 300 nhà bán lẻ nước và chúng tôi cần tăng cường truyền thông, thị phần và quan hệ đối tác cũng như mạng lưới nói chung:
- Phần kinh doanh:
- Đẩy nhanh quá trình tiếp nhận khách hàng mới tại các thị trường hiện tại của chúng tôi
- Phát triển danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và thách thức các mục tiêu của nhóm
- Thăm hỏi khách hàng và đảm bảo các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và xác định những điểm yếu của chúng ta hôm nay để xây dựng sức mạnh của chúng ta trong tương lai.
- Đảm bảo rằng các tài liệu của chúng tôi được lắp đặt phù hợp và theo dõi quá trình thực hiện dự án giữa nhóm tiếp thị và nhóm bán hàng cùng với người quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
- Quản lý nhóm
- Đánh giá nhóm với GM sau 3 tháng kể từ khi bạn bắt đầu
- Phân tích các KPI chính và xác định sự chậm trễ của chúng tôi trong việc thực hiện các hành động khắc phục với GM: tỷ lệ chuyển đổi, số lượt truy cập, chương trình làm việc của nhóm theo các mục tiêu chúng tôi đã đặt, v.v...
- Chuẩn bị cuộc họp bán hàng của chúng tôi và hỗ trợ GM trong cuộc họp 121 với nhóm để theo
dõi việc thực hiện trên thực địa
- Đào tạo và tạo động lực cho nhóm với sự hỗ trợ của bộ phận tiếp thị của chúng tôi
- Theo dõi phép đo Tác động xã hội cho hầu hết các khách hàng với Trình quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
- Điểm chuẩn của thị trường:
- Xác định thế mạnh của OWE và đề xuất kế hoạch phát triển
- Quan sát xu hướng thị trường, giá cả cạnh tranh, các công cụ tiếp thị, thực tiễn để cập
nhật cho đội ngũ quản lý
HỒ SƠ THÍCH HỢP
- Có kinh nghiệm từ 1 đến 3 năm ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc vị trí tương tự, có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG sẽ là một lợi thế.
- Cử nhân thạc sĩ Kinh tế, Tiếp thị hoặc quản trị kinh doanh trong hoặc lĩnh vực liên quan tương tự từ một trường đại học xếp hạng hoặc kinh nghiệm đáng kể có thể được chứng minh.
- Năng lực làm việc trong bối cảnh quốc tế và với nhiều bên liên quan
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và Thái độ chủ động đề xuất các cải tiến và ý tưởng mới
- Tư duy điều hành, thực dụng và thực hành, không ngại hành động thực địa
- Hướng đến kết quả và thực hiện hoàn hảo sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi
- Kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm, Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt
- Rất quan tâm đến các chủ đề phát triển bền vững và tác động xã hội
- Thành thạo các công cụ CNTT : Odoo chắc chắn là một lợi thế
- Ngôn ngữ; Yêu cầu tiếng Việt (và tiếng Anh là tùy chọn).
Thông tin chi tiết
- Báo cáo: trực tiếp cho tổng giám đốc
- Thử việc 2 tháng trước thì ký hợp đồng dài hạn
- Thời gian bắt đầu càng sớm càng tốt
- Thù lao: lương cơ bản 10 triệu đồng + phụ cấp đi lại 2 triệu đồng + biến động với KPIs sẽ được thảo luận.
Tổ chức: Chiến lược của chúng tôi là có 1 Giám sát bán hàng khu vực (ASM) cùng 2 Giám sát bán hàng, và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng ngay khi hoạt động kinh doanh cốt lõi bắt đầu tăng trưởng.
Ứng Tuyển